ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Kaori Shimizu นางเอกเอวีมาตามหาพระเอกหนังในเมืองไทย

Kaori Shimizu


          เป็นหนังในตำนานเรื่องหนึ่ง ถ้าที่เมืองพี่ยุ่นอาจจะเฉย ๆ แต่ที่เมืองไทย  ดันกลับเป็นข่าวโด่งดัง เนื่องจากเจออุปสรรคการถ่ายทำจากท่านเจ้าหน้าที่ประจำท้องถิ่น จนได้เป็นข่าวหน้า 1 ของ นสพ.ยุคนั้น  จนเป็นที่ขวนขวายของนักสะสม เพราะแทบจะหาไม่ได้เลยที่นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นจะมาเล่นกับพระเอกชาวไทย เพราะ 99 %ส่วนใหญ่จะเป็นพระเอกชาวญี่ปุ่นมาเล่นนางเอกไทยเสียมากกว่า  คงมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว ที่หนุ่มไทยได้กู้คืนศักดิ์ศรีมาบ้าง

Kaori Shimizu

เปิดเรื่องมา  น้องคาโอริก็เดินทางมาจากญี่ปุ่นมาถึงเมืองไทย  เพื่อไปยังเมืองท่องเที่ยวชื่อดังแถบขายทะเลของไทยเมืองหนึ่ง(เมืองอะไรไม่ขอเอ่ยเข้าไปดูกันเองนะจ๊ะ)  เมื่อถึงที่พัก  ทางทีมงานก็ได้พูดคุยถึงภารกิจที่จะต้องทำเมื่อมาอยู่เมืองไทย  พร้อมกับมอบสมุดโน๊ตให้ 1 เล่ม  และมีล่ามชายชาวญี่ปุ่นที่พูดภาษาอังกฤษได้มาให้อีก 1 คน (คือเป็นทั้งล่ามและบอดี้การ์ดไปในตัว)

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

และแน่นอน ภารกิจที่เธอได้รับกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกในชีวิตก็คือการออกตามหาชายไทยใจดี  ที่พร้อมจะพลีกายเป็นพระเอกหนังเอวีให้กับเธอ  และการที่เธอเลือกมาที่เมืองนี้ เพราะได้ยินกิติศัพท์ว่า ผู้ชายที่ทำงานอยู่ที่เมืองนี้ ชอบ"จ้องจะเย็ด"นักท่องเที่ยวสาวจนเป็นกิจวัตร  แต่ปัญหาก็คือล่ามของเธอ  สามารถแปลภาษาญี่ปุ่นเป็นอังกฤษได้  แต่ดันแปลไทยไม่ได้ซะงั้น  ขั้นแรกของวันก็เลยต้องหาล่ามที่สามารถแปลอังกฤษเป็นไทยให้ได้ก่อน  แล้วค่อยตามหาพระเอกกันอีกที

Kaori Shimizu

ถึงจะต้องออกแรงเดินหากันสักหน่อย  ท่ามกลางประเทศที่อยู่ในระดับกำลังพัฒนามาหลายสิบปีแล้วก็เหอะ  แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งหนทางแลผู้คน สุดท้ายก็เจอชายใจดีผู้หนึ่งอาสามาเป็นล่ามให้(ล่ามคนแรกแปลจากญี่ปุ่นเป็นอังกฤษ ส่วนคนที่ 2 แปลจากอังกฤษเป็นไทยให้อีกที)

Kaori Shimizu

และแล้วภารกิจการตามหาพระเอกชาวไทยก็เริ่มขึ้น  ว่ากันตั้งแต่พ่อค้าขายผลไม้  นักท่องเที่ยวชาวไทย(เอ่อกรูอยากนะแต่กรูมากะเมีย) แต่ไม่มีใครยอมตกลงเล่นด้วย จนสุดท้ายคนที่ตกลงยอมเป็นพระเอกให้ก็คือพนักงานคุมเรือสปีดโบ๊ท

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

ว่าแล้วพระเอกชาวไทยก็จัดแจงพานางเอกของเราและทีมงานขึ้นเรือ  หามุมสำหรับการถ่ายทำ  และแล้วการถ่ายทำก็เริ่มขึ้น(หน้ามันหื่นมาก)

 Kaori Shimizu

แต่ทว่าเพียงไม่นานหลังการถ่ายทำได้เริ่มขึ้น  ไอ้พระเอกชาวไทยรายแรกเจอลีลาการโม๊คของน้องนางเอกเข้าไปแค่ไม่เท่าไหร่  เขื่อนก็พังกระจายคาปากและมือของอีน้องนางเอก  โดยยังไม่ได้เสียบแม้แต่ทีเดียว เลยจำใจต้องโบกมือลาการเป็นพระเอกหนังเอวีชาวไทยคนแรกไปอย่างน่าเสียดาย 555

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

เมื่อคนแรกล้มเหลว ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวสวยชาวแดนอาทิตย์อุทัยมีหรือจะแพ้กันง่าย ๆ ไล่หาตั้งแต่วินมอเตอร์ไซค์  คนนั่งอยู่ข้างทาง  แต่แล้วก็ไปเจอคนที่พูดอังกฤษได้และยอมตกลงมาเป็นพระเอกให้ งานนี้น้องนางเอกยิ้มร่าสบายละฉัน แก่หน่อยก็ได้อยู่

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

ว่าแล้วก็บรรจงหาที่เหมาะ ๆ ชายหาดสวย ๆ จัดงานรื่นเริงบันเทิงความเสียว  น้องนางกะจัดให้สาสมใจเลยหลังจากเฟลจากคนก่อน  งานนี้มีลีลาอะไรน้องใส่ยับกะให้ประทับใจไปจนวันตายเลยทีเดียวที่ได้เย็ดระดับนางเอกหนังเอวี

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

หลังจบงานรื่่นเริงบันเทิงใจ  นางเอกของเรากะว่าสบายละภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งเที่ยว แถมมีเรื่องเสียวอีกตังหาก  ก่อนจะได้รับข่าวร้ายว่า ไอ้คนที่พึ่งฟาดเะอจนน้ำแตกน่ะ มันไม่ใช่คนไทย  แต่มันเป็นคนไต้หวัน  งานเลยกร่อยเพราะโดนสอยฟรี  เลยถือโอกาสไปถ่ายรูปแก้เซ็งซะเลย  เพราะอย่างน้อยรูปก็ยังขายได้ที่ญี่ปุ่น

Kaori Shimizu

ไหน ๆ รับงานมาเมืองไทยแล้ว อย่ากระนั้นเลยถึงนางเอกจะตัวเล้กแต่ใจสู้ยิ่งนัก  ก็พยายามดั้นด้นหาพระเอกชาวไทยของเรากันต่อ 

Kaori Shimizu


จนได้มาเจอพี่โล้นแว่นดำ  ท่าทางโหด ๆ คนนึง  เอาว่ะได้เล่นงานโหดก็คราวนี้  อย่างมากก็โดนจนเครื่องพังกลับญี่ปุ่น  แต่ได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว งานนี้น้องสู้ตายค่ะ

Kaori Shimizu

ว่าแล้วพี่โล้นเราก็เดินทางหาโขดหินลับตาคนเสียหน่อย  ประสาคนในพื้นที่น่าจะทำบ่อย  พาอีน้องนางเอกและทีมงานถ่ายทำ  มาโชว์ลีลาการแจ้งเกิดพระเอกหนังเอวีชาวไทยคนแรกกันซะหน่อย  แต่น้องนางเอกดันหนักมือไปหน่อย  เลยสอยพี่โล้นเล่นซะแตกคาปากกันไปอีกราย  โถชีวิต...พระเอกหนังชาวไทยทำไมเขื่อนพังง่ายจัง

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

ระหว่างเดินทางกลับอย่างเซ็ง ๆ ก้บังเอิญเจออีก 1 หนุ่มมารับอาสาเป็นพระเอกให้  เข้าใจว่าแอบตามมาตั้งแต่แรกแล้ว  งานนี้ไม่ลองไม่รู้  และแล้วพระเอกคนใหม่ก็เลยจัดการโชว์ลีลาซะ  ส่วนน้องนางเอกเราอารมณ์ค้างมาตั้งแต่พี่โล้นละ  กะว่างานนี้คงได้สมหวัง  แต่ทว่าเอาเข้าจริง  คนใหม่ของเราดันใจไม่กล้าพอที่จะเสียบน้องนางเอกของเรา น้องนางเอกของเราเลยเกี่ยวเบ็ดประชดโชว์ให้ดูเสียเลย  ส่วนไอ้หนุ่มก็ทำได้เพียงนั่งว่าวอยู่ตรงนั้น(ของอยู่ตรงหน้าเสือกไม่กล้าทำ มรึงชักว่าวต่อไปเถอะ by admin)

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

หลังจากตะเวณพยายามหาพระเอกหนังชาวไทยมาหลายคน  นางเอกเลยขอหยุดพักผ่อนเปลี่ยนมาถ่ายแบบแทนไปพลาง ๆ เพราะยังไงอันนี้ก็ได้เงินชัวน์  ไม่เปลืองตัว ไม่เจ็บใจ เพื่อพยายามทำใจจากความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

หลังจากพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่เรียบร้อย  การทำภารกิจก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง  แต่คราวนี้เปลี่ยนเป้าใหม่จากคนวัยทำงาน  ที่พามาแล้วไม่ค่อยอึด โดนดูดนิดดูดหน่อยก็แตก เลยลองเปลี่ยนมาเป็นหนุ่มวัยรุ่นไทยบ้าง  ช่วงกำลังวัยน้ำเยอะ  เพราะต่อให้แตกไปสักน้ำมันก็น่าจะเหลือกำลังมาเอาอีน้องต่อได้  จนมาเจอไอ้หนุ่มขับรถสองแถวที่หน่วยก้านดี  หน้าตาใช้ได้

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu


ไอ้หนุ่มสองแถวบรรจงพาน้องนางเอกเราไปจัดที่หลังรถ  บริเวณเบาะผู้โดยสาร  แต่อนิจจา  นางเอกเล่นหนักมือไปนิด เลยระเบิดกระสุนคามือนางเอก  หนำซ้ำดันไม่กล้าต่อยกสองเพราะกลัวขับรถไม่ไหว  ยังไงปากท้องต้องมาก่อน(หรอ)

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

แต่น้องนางก็ยังไม่ละความพยายาม  ยังคงค้นหาพระเอกชาวไทยของเราต่อไป คนแล้วคนเล่า ต่างก็ทำได้เพียงพูดคุยแล้วก็ปกิเสธน้องนางเอกเราไปอย่างไม่ใยดี  นี่น้องทำผิดอะไร  ทำไมหนุ่มไทยถึงไม่สนใจกันบ้างนะ ไหนใครว่าหนุ่มไทยเมืองนี้มันจ้องจะเย็ดนักท่องเที่ยวสาว ๆ ไง น้องแค่อยากมีเซ็กส์กับหนุ่มไทยเท่านั้นเอง  ทำไมไม่มีใครสนใจบ้างเลย

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

จนได้มาเจอกับน้องมืด หนุ่มพนักงานเสริฟที่นั่งแกร่วอยู่แถวนั้น  น้องนางเลยลองชวนดู  ไอ้น้องมืดเราพอเห็นคนชวนทั้งขาว ทั้งหมวย นาทีนี้ต่อให้เป็นคนบ้ากรูก็จะเอา ว่าแล้วก็ตกปากรับคำเป็นพระเอกเอวีให้น้องนางเอกของเราสมใจ

Kaori Shimizu

เมื่อตกลงอะไรต่อมิอะไรเป็นที่เรียบร้อย  ไอ้น้องมืดเราเลยจัดการพาน้องนางเอกและทีมงานมายังเรือมหาสำราญลำน้อย  แล้วบรรจงค่อย ๆ บรรเลงคความเสียวให้กับน้องนางเอก  ก่อนจะโชว์ทีเด็ดจนน้องนางเอกร้องเสียงหลง โดนขย่มจนหัวสั่นหัวคลอน แถมไอ้น้องมืดนี่ยังโคตรอีด อารมณ์ประมาณหามาตั้งนานทำไมพึ่งจะมาเจอของดี  รู้งี้เล่นกับวัยรุ่นไทยเสียแต่แรกภารกิจก็คงจบไปนานแล้ว

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

หลังจบภารกิจอันแสนยาวนาน  น้องนางเอกของเราเลยพักผ่อนหย่อนใจด้วยการเปลือยกายเล่นน้ำทะเลแบบสุขีพร้อมถ่ายลงอัลบั้มโฟโต้เป็นเซอร์วิสพิเศษให้กับเหล่าแฟน ๆ 

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu


และเหมือนการถ่ายทำภารกิจครั้งนี้จะเสร็จไปด้วยดี  แต่ยังก่อน  ทางทีมงานแจ้งมาว่าน่าจะต้องหาพระเอกมาสำรองไว้อีกสัก 1 คน เพื่อป้องกันการผิดพลาด  เดี๋ยวจะเป็นงานอีน้องนางเอกอดได้ตังค์ซะเปล่า ๆ แต่มืดแบบนี้แล้วจะไปหาใตรได้ล่ะ  แต่ด้วยไหวพริบของน้องนางเอกเรา  เลยจัดการชวนยามของที่พักมาเล่นเป็นพระเอกซะเลย

Kaori Shimizu

ท่าทางตายามนี่ึคงเหล่น้องนางเอกเรามานานละ  พอเจอชวนไปเล่นจ้ำจี้  ก้ไม่รอช้า รับอาสาเป็นพระเอกหนังให้น้องนางเอกเราทันที (เหมือนลุงแกหื่น ๆ นะ) ว่าแล้วสถานที่ก้ไม่ไกล  จัดการถ่ายทำมันที่ทำงานนี่แหละไม่ต้องเสียเวลา  ลุงลุ้นหวังฟันเจ้าอยู่นานละ

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

 Kaori Shimizu

หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับลุงยาม  น้องนางเอกก็สบายใจละว่างานนี้ได้ดบนัสเป็นที่แน่นอน  เพราะมาจัดกับหนุ่มไทยเสียหลายคน  ถึงจะหนักไปทางเขื่อนแตก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เจอของเด็ด  เลยผ่อนคลายด้วยการเดินเที่ยวยามค่ำคืนกับทีมงานกันแบบเบา ๆ

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

เมื่อกลับมายังที่พัก  ทางทีมงานก็แจ้งมาว่า  ยังเหลืออีกหนึ่งภารกิจที่เธอต้องทำ  และเป็นภารกิจส่งท้ายก่อนลาจากเมืองไทย

Kaori Shimizu

ภารกิจสุดท้ายที่ว่าก็คือ จัดการขอบคุณล่ามชาวญี่ปุ่นที่มากับเธอและอยู่กับเธอมาหลายวัน  พร้อมทั้งเฉลยว่าล่ามคนนี้คือพระเอกเอวีระดับมืออาชีพปลอมตัว  ซึ่งงานสุดท้ายก่อนกลับญี่ปุ่นในครั้งนี้ครบครันทั้งลีลาและอุปกรณ์  เพราะเจอแต่มือสมัครเล่นมาโดยตลอด  แต่การปิดทริปเมืองไทยเลยได้เจอมืออาชีพจัดใหญ่จัดเต็มจัดให้แบบสาสมใจน้องนางเอกกันไป

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

Kaori Shimizu

และเมื่อเดินทางกลับถึงญี่ปุ่นบ้านเกิดเมืองนอน  ทางทีมงานก็ได้มอบเงินและรางวัลโบนัสพิเศษ  ในฐานะที่นางมีความพยายามเป็นเยี่ยมในการหาพระเอกชาวไทย  แต่น่าเสียดายที่พระเอกชาวไทย 2 คน ดันไม่ได้แจ้งเกิดซะนี่  555

Kaori Shimizu

ตัวอย่างหนัง

 

ดูออนไลน์เต็มเรื่องกดที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดบริสุทธิ์เด็กไทย วัยใสใสหัวใจอยากโดน!!!

เรื่องย่อ… หนังไทยแนวฮาร์ดคอร์น่าจะเป็นเรื่องแรก ๆ ของเมืองไทยที่มีการสัมภาษณ์นักแสดง คู่แรกอีน้องน่ารักหุ่นมินิจิ๋มขนยังรำไร   ตอนคุยกันนี่อารมณ์ขี้เล่นใจกล้ายิ้มง่ายสดใส  ถึงเวลาทำงานน่าจะจับคู่ผิดไปหน่อย อีกทั้งเล่นกันกลางแจ้งอีน้องเลยอิดออดกันหน่อยก่อนตัดไปแบบงง ๆ  คู่ที่สองนี่เข้าขั้นอีหนูอยากลอง  อาจเพราะถูกใจฝ่ายชายเลยออกอาการอยากลองของ ถึงเวลาเสียบอีหนูมีสะดุ้งเพราะเล่นแรงซะหัวสั่นหัวคลอน  แรกก็คลางเบา ๆ หลัง ๆ สงสัยลืมตัวเสร็จแล้วยังมาสัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากโดนเปิดซิง  คู่ที่สามอีน้องฟันกระต่ายคนนี้จัดแรงเพราะน่าจะประสบการณ์เยอะ  จัดกับพี่เคราเล่นซะพี่แกแทบไม่ต้องทำอะไรเลย  อีหนูจัดให้แบบเจนสังเวียน  คู่สุดท้ายเป็นไฮไลท์เพราะอีน้องน่ารักหุ่นดีมาก ถามทีแรกก็อายหน่อย หลัง ๆ น่าจะเริ่มมีอารมณ์คนถามเลยขอลองมันซะเลย  หนำซ้ำแตกใส่อีน้องซะเยอะเลย สงสัยจะเสียวจัด ดูหนังแบบเต็มเรื่องกันได้เพียง คลิกที่นี่ 

เจ้านาง...นางพญากระหายสวาท

          หนังไทยแนวสยองขวัญอีโรติค ที่รวบรวมดาราระดับแม่เหล้กขวัญใจหนุ่ม ๆ มาเป็นการเฉพาะ  แต่ต้องแจ้งเตือนกันก่อนล่วงหน้า  ใครไม่ชอบหนังแนวเลือดสาด  แนะนำข้ามเรื่องนี้ไป  แต่ถ้าชอบนางเอกสวย ๆ นมใหญ่ ๆ เรื่องนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดเรื่องมาเป็นการย้อนไปในอดีตยุคสมัยโบราณ  โดยพามาให้ชมเจ้านางผู้สูงศักดิ์ได้มาพร้อมข้าทาสบริวารที่ริมฝั่งน้ำ  เพื่อทำการอาบน้ำชำระร่างกาย โดยมีทหารองครักษ์ยืนรักษาความปลอดภัยให้ แต่ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำ  ขบวนของเจ้านางก็ถูกโจมตีโดยเหล่าโจรป่า  ข้าทาสบริวารและองครักษ์ทุกคนถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม  เหลือไว้เพียงตัวเจ้านาง  ที่หัวหน้าโจรป่าหวังจะใช้เรียกค่าไถ่จากเจ้าเมืองรวมถึงสะสางความแค้นกับเจ้าเมืองที่เคยทำไว้กับตน  ก่อนที่จับตัวเจ้านางกลับไปยังซุ้มโจร และด้วยความสวยบวกกับความหื่นของหัวหน้าโจร อีกทั้งยังหวังขึ้นเป็นเจ้าเมืองเสียเอง เจ้านางเลยถูกหัวหน้าโจรจับทำเป็นเมียเป็นรางวัลของการปล้นในครั้งนี้ เมื่อเจ้านางตกเป็นเมียของหัวหน้าโจร  เจ้านางก็ได้ใช้เสน่ห์ทำให้หัวหน้าโจรมีท่าทีอ่อนลง  จนลดการระวัง  เหลือไว้เพีย

กว่าหนูจะรู้เสียว

          หนังไทยเรื่องเด็ดที่อย่ากแนะนำ เปิดเรื่องมาที่" หมวยเล็ก "  ด้วยความที่ถูกป๊าสั่งว่าห้ามออกไปไหน  เลยต้องสิงตัวเองอยู่ในห้อง  แต่ด้วยความที่ไม่มีอะไรทำ  น้องหมวยเล็กเราก็เลยช่วยตัวเองฆ่าเวลาแก้เซ็ง ตัดมาอีกเหตุการณ์นึง " อ่้อม "เพื่อนสนิทของหมวยเล็กก็ได้เดินทางมายังบ้านของหมวยเล็ก  โดยเจอกับป๊าของหมวยเล็ก  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าหมวยเล็กอยู่บนห้องขึ้นไปหาได้ตามสบายเลย  เมื่ออ้อมขึ้นมาหาหมวยเล็กที่ห้อง  หมวยเล็กก็ได้ถามไปอ้อมว่าได้เอาของที่สั่งมาด้วยหรือเปล่า  ซึ่งของที่หมวยเล็กสั่งให้เอามาก็คือ จู๋เทียมขนาดเขื่อง ว่าแล้วสองสาวผู้อยากรู้จักความเสียวก็เลยร่วมด้วยช่วยกันบรรจงใช้งาน จู๋เทียมกันอย่างแข็งขัน ขณะที่สองสาวจวนจะขึ้นสวรรค์อยู่รำไร  อยู่ ๆ ป๊าก็มาเคาะประตูเรียกหมวยเล็ก ทำให้ 2 สาวต้องรีบแต่งตัว  โดยอ้อมแกล้งทำเป็นหลับแล้วเอาจู๋เทียมซ่อนไว้  ส่วนหมวยเล็กก็ไปเปิดประตู  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าให้ไปเก็บบิลลูกค้า  โดยจะให้คนงานขับรถไปให้ ตัดมาที่คนงาน นายคนนี้มีชื่อว่า" ชัย "  เป็นคนงานที่มีงานอดิเรกย