ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว


          หนังไทยเรื่องเด็ดที่อย่ากแนะนำ เปิดเรื่องมาที่"หมวยเล็ก"  ด้วยความที่ถูกป๊าสั่งว่าห้ามออกไปไหน  เลยต้องสิงตัวเองอยู่ในห้อง  แต่ด้วยความที่ไม่มีอะไรทำ  น้องหมวยเล็กเราก็เลยช่วยตัวเองฆ่าเวลาแก้เซ็ง

กว่าหนูจะรู้เสียว

ตัดมาอีกเหตุการณ์นึง "อ่้อม"เพื่อนสนิทของหมวยเล็กก็ได้เดินทางมายังบ้านของหมวยเล็ก  โดยเจอกับป๊าของหมวยเล็ก  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าหมวยเล็กอยู่บนห้องขึ้นไปหาได้ตามสบายเลย 

กว่าหนูจะรู้เสียว

เมื่ออ้อมขึ้นมาหาหมวยเล็กที่ห้อง  หมวยเล็กก็ได้ถามไปอ้อมว่าได้เอาของที่สั่งมาด้วยหรือเปล่า  ซึ่งของที่หมวยเล็กสั่งให้เอามาก็คือ จู๋เทียมขนาดเขื่อง

กว่าหนูจะรู้เสียว

ว่าแล้วสองสาวผู้อยากรู้จักความเสียวก็เลยร่วมด้วยช่วยกันบรรจงใช้งาน จู๋เทียมกันอย่างแข็งขัน

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

ขณะที่สองสาวจวนจะขึ้นสวรรค์อยู่รำไร  อยู่ ๆ ป๊าก็มาเคาะประตูเรียกหมวยเล็ก ทำให้ 2 สาวต้องรีบแต่งตัว  โดยอ้อมแกล้งทำเป็นหลับแล้วเอาจู๋เทียมซ่อนไว้  ส่วนหมวยเล็กก็ไปเปิดประตู  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าให้ไปเก็บบิลลูกค้า  โดยจะให้คนงานขับรถไปให้

กว่าหนูจะรู้เสียว

ตัดมาที่คนงาน นายคนนี้มีชื่อว่า"ชัย"  เป็นคนงานที่มีงานอดิเรกยามว่างด้วยการอ่านหนังสือปลุกใจเสือป่าเป็นกิจวัตร  เมื่อหมวยเล็ก ลูกสาวคนสวยของเจ้านายมาสั่งให้พาไปเก็บบิล  ก็รีบกุรีกุจอพาหมวยเล็กไปทันที

กว่าหนูจะรู้เสียว


อีกด้านหนึ่ง  อ้อมได้เดินลงมาเจอป๊า ป๊าว่าจะกลับแล้วหรือแต่อ้อมปฏิเสธ แล้วบอกว่าจะรอหมวยเล็กที่ลงมาเพราะว่าตนเองจะเข้าห้องน้ำเท่านั้นเอง

กว่าหนูจะรู้เสียว

  
แต่เมื่ออ้อมเข้าห้องน้ำไปได้สักครู่  ป๊าก็ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของอ้อมดังมาจากห้องน้ำ  ป๊าเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงพังประตูห้องน้ำเข้าไป  เพื่อทำการช่วยเหลือ

กว่าหนูจะรู้เสียว

เมื่อเข้าไปยังห้องน้ำ  ป๊าพบกับอ้อมที่มีสีหน้าเจ็บปวด  เลยถามว่าเป็นอะไร  เนื่องจากว่าวันนี้อ้อมไม่ได้ใส่กางเกงในมา  พอเสร็จธุระแล้วจะรูดซิบกางเกงขึ้น  ซิบมันก็เลยหนีบจิ๋มเข้าให้  หนำซ้ำหนีบแน่นจนดึงไม่ออก

กว่าหนูจะรู้เสียว

ป๊าเลยจัดการรูดซิบลงให้  จนได้รับบาดแผล เลือดพุ่งกระฉูด  ป๊าเลยจัดการเอาทิชชู่มาซับเลือดให้อ้อม

กว่าหนูจะรู้เสียว

แต่ด้วยความที่ของมันอยู่ตรงหน้า  แถมเป็นของวัยรุ่นสาว ๆ สวย ๆ ป๊าเลยอดใจไม่ไหว เพื่อนลูกแล้วไง มาขนาดนี้ป๊าจับทำเมียเลยละกัน  ทีแรกอ้อมมีท่าทีอิดออดนิดหน่อย  แต่เนื่องจากอารมณ์ค้างจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้บวกกับเจอลิ้นของป๊าเข้าไป และแล้วอ้อมก็เลยตกเป็นของป๊าไปอย่างง่ายดาย

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว


ตัดมาที่ไอ้ชัยกับน้องหมวยเล็ก  หลังจากเก็บบิลลูกค้าให้ป๊าเสร็จก็เดินทางกลับ  ระหว่างทางน้องหมวยเล็กบังเอิญเจอหนังสือปลุกใจเสือป๋าของไอ้ชัยวางอยู่ในรถ  เลยหยิบออกมา แล้วถามไอ้ชัยว่ามันคือหนังสืออะไร  ไอ้ชัยเลยบอกว่ามันเป็นหนังสือคลายเคลียด  น้องหมวยเล็กเลยขอยืมอ่านซะหน่อย

กว่าหนูจะรู้เสียว

แต่น้องหมวยเล็กบอกว่า  รถวิ่งอย่างนี้ อ่านหนังสือไปด้วยคงเวียนหัวแย่  ชัยเลยบอกว่าจะหาที่จอดข้างทางให้หมวยเล็กอ่านหนังสือ(โคตรจะเข้าทางโจร)

กว่าหนูจะรู้เสียว

น้องหมวยเล็กอ่านหนังสือไปอารมณ์ก็เริ่มมา  บวกกับค้างมาจากที่บ้านอยู่แล้ว  แต่ก็ยังไว้เชิง  เลยลองถามว่าชัยเคยเล่นผู้หญิงมาบ้างไหม  ชัยก็ยอมรับว่าเล่นมาแล้ว  น้องหมวยเล็กเลยบ่อนว่าดีจังตัวเองเคยแต่ได้เล่นกับของปลอมเท่านั้นเอง

กว่าหนูจะรู้เสียว

 งานนี้เลยเข้าทางไอ้ชัย  มันเลยบอกว่าของปลอมรึจะสู้ของจริง  ว่าแล้วก็เลยลุกเข้าใส่น้องหมวยเล็กทันที
กว่าหนูจะรู้เสียว

ด้วยความอยากลองของน้องหมวยเล็กว่าของจริงมันเสียวกว่าของปลอมยังไง  งานนี้ไอ้ชัยเจอลูกเจ้านายคนสวยเลยใส่ทุกท่วงท่าเท่าที่มีให้น้องหมวยเล็กไปแบบไม่ยั้ง  จนสุดท้ายถึงกับทำให้น้องหมวยเล็กเสร็จจนฟุบคาอกไอ้ชัยกันเลยทีเดียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

ตัดกลับมาที่บ้าน  อ้อมหลังจากที่โดนป๊าจัดคาห้องน้ำไปแล้วหนึ่งดอก  ก็ออกมาพักเหนื่อยกันข้างนอก  ก่อนจะให้ป๊ารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ

กว่าหนูจะรู้เสียว


ซึ่งป๊าก็รับปากรับผิดชอบแต่โดยดี  แต่ให้อ้อมอย่าพึ่งไปบอกหมวยเล็ก กลัวหมวยเล็กจะตกใจว่าแม่ใหม่ดันกลายเป็นเพื่อนสนิทของตัวเอง  ก่อนที่ป๊าจะพาอ้อมไปจัดกันต่อที่ห้องนอน

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว


ตัดกลับมาที่น้องหมวยเล็ก  หลังจากเสร็จศึกเสียว  ชัยก็ดิ่งรถพากลับมาบ้าน  ระหว่างทางน้องหมวยเล็กได้ขอบใจชัยที่ได้สอนให้รู้จักความเสียว  แล้วบอกว่ายังมีอีกคนที่อยากให้ชัยสอน

กว่าหนูจะรู้เสียว

แล้วจึงจัดการนัดแนะกับชัยก่อนที่ป๊าจะลงมาเห็น จึงได้แยกย้ายกันไปเพื่อกันความแตก  โดยหารู้ไม่ว่า ป๊าพึ่งล่ออ้อมเพื่อนสนิทของน้องหมวยเล็กไป 2 ดอกติด ๆ 

กว่าหนูจะรู้เสียว


เมื่อกลับเข้าบ้านด้วยความที่น้องหมวยเล็ก ไม่รู้ว่าอ้อมเพื่อนตัวเองพึ่งจัดกับป๊ามา 2 ตับใหญ่ ๆ เลยเอ่ยปากชวนให้มาลองเล่นเสียวกับชัย  บอกถึงชัยจะอันเล็กกว่าของปลอม แต่ลีลาดี ที่สำคัญคือไอ้ชัย"ฝังมุก"ไว้ 2 เม็ด  เมื่ออ้อมได้ยินดังนั้นด้วยความที่อยากลองเลยตกลงลองรับความเสียวนี้ทันที  ก่อนจะรำพึงกับตัวเองเบา ๆ ว่า"หอยยังไม่หายระบมเลย"

กว่าหนูจะรู้เสียว

เมื่อถึงเวลาที่น้องหมวยเล็กนัดไอ้ชัยไว้  ไอ้ชัยก็มาปรากฏตัว  เมื่อเข้ามาถึงห้องน้องหมวยเล็กจึงได้เห็นว่าสองสาวเตรียมตัวรอแล้ว  งานนี้ศึกครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกันอีกรอบเป็นแน่แท้

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง งานนี้ไอ้ชัยบุกจู่โจมทันทีเพราะเวลามีน้อย  กลัวเจ้านายจะมาเห็น เลยจัดกันเต็ม ๆ กับ 2 สาว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

ส่วนป๊าหลังจากจัดไป 2 ดอกกับน้องอ้อม  เกิดอาการอยากจัดดอกที่ 3 แต่ด้วยน้องอ้อมนอนอยู่ห้องน้องหมวยเล็กผู้เป็นลูกสาว  ก็กลัวว่าลูกสาวจะรู้ว่าป๊าเอาเพื่อนลูกทำเมีย  โดยไม่รู้ว่าตอนนี้ลูกสาวกับเมียใหม่ของตนกำลังกินตับอยู่กับไอ้ชัยคนงาน  แต่ด้วยความหิวที่เก็บไว้ไม่อยู่เลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกันไปเคาะห้องลูกสาวเพื่อหวังจะเรียกอ้อมไปจัดกันอีกสักดอก  ส่วนภายในห้องเมื่อได้ยินเสียงป๊าก็จะพากันหนี  แต่อ้อมบอกไม่ต้อง  เดี๋ยวอ้อมจัดการเอง  ว่าแล้วก็ไปเปิดประตูรับป๊า

กว่าหนูจะรู้เสียว


เมื่อเปิดประตูเข้ามา ป๊าก็เจอภาพบาดตาบาดใจเมื่อเห็นไอ้ชัยกำลังซอยกินตับลูกสาวของตนอย่างเมามันส์ ขณะที่กำลังออกปากจะด่าไอ้ชัย น้องอ้อมเลยสวนไปว่า"คนจะล่อกันมันผิดตรงไหน  ไม่อย่างงั้นป๊าจะล่อหนูรึ" ทำให้ป๊าสงบปากไปในทันที

กว่าหนูจะรู้เสียว

แล้วเหมือนอ้อมจะรู้ใจป๊า  ว่าที่ป๊ามาเพราะอยากกินตับกับตน  เลยออกปากแซวไปว่าเดินกระดอแข็งมาขนาดนี้คงอยากกินอ้อมจะแย่  จนป๊าทำตัวไม่ถูก

กว่าหนูจะรู้เสียว

เมื่อป๊าตั้งสติได้  เลยบรรจงพาตัวอ้อมลงไปนอนข้าง ๆ ลูกสาวของตัวเอง  ก่อนจะบรรเลงเพลงรักไปพร้อมกับไอ้ชัยคนงาน  ส่งน้องอ้อมและน้องหมวยเล็ก 2 สาวขึ้นสวรรค์กันไปแบบสมใจกันทุกฝ่าย  แล้วเรื่องก็จบไปด้วยดี

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

กว่าหนูจะรู้เสียว

ตัวอย่างหนัง



ดูออนไลน์เต็มเรื่องกดที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดบริสุทธิ์เด็กไทย วัยใสใสหัวใจอยากโดน!!!

เรื่องย่อ… หนังไทยแนวฮาร์ดคอร์น่าจะเป็นเรื่องแรก ๆ ของเมืองไทยที่มีการสัมภาษณ์นักแสดง คู่แรกอีน้องน่ารักหุ่นมินิจิ๋มขนยังรำไร   ตอนคุยกันนี่อารมณ์ขี้เล่นใจกล้ายิ้มง่ายสดใส  ถึงเวลาทำงานน่าจะจับคู่ผิดไปหน่อย อีกทั้งเล่นกันกลางแจ้งอีน้องเลยอิดออดกันหน่อยก่อนตัดไปแบบงง ๆ  คู่ที่สองนี่เข้าขั้นอีหนูอยากลอง  อาจเพราะถูกใจฝ่ายชายเลยออกอาการอยากลองของ ถึงเวลาเสียบอีหนูมีสะดุ้งเพราะเล่นแรงซะหัวสั่นหัวคลอน  แรกก็คลางเบา ๆ หลัง ๆ สงสัยลืมตัวเสร็จแล้วยังมาสัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากโดนเปิดซิง  คู่ที่สามอีน้องฟันกระต่ายคนนี้จัดแรงเพราะน่าจะประสบการณ์เยอะ  จัดกับพี่เคราเล่นซะพี่แกแทบไม่ต้องทำอะไรเลย  อีหนูจัดให้แบบเจนสังเวียน  คู่สุดท้ายเป็นไฮไลท์เพราะอีน้องน่ารักหุ่นดีมาก ถามทีแรกก็อายหน่อย หลัง ๆ น่าจะเริ่มมีอารมณ์คนถามเลยขอลองมันซะเลย  หนำซ้ำแตกใส่อีน้องซะเยอะเลย สงสัยจะเสียวจัด ดูหนังแบบเต็มเรื่องกันได้เพียง คลิกที่นี่ 

เจ้านาง...นางพญากระหายสวาท

          หนังไทยแนวสยองขวัญอีโรติค ที่รวบรวมดาราระดับแม่เหล้กขวัญใจหนุ่ม ๆ มาเป็นการเฉพาะ  แต่ต้องแจ้งเตือนกันก่อนล่วงหน้า  ใครไม่ชอบหนังแนวเลือดสาด  แนะนำข้ามเรื่องนี้ไป  แต่ถ้าชอบนางเอกสวย ๆ นมใหญ่ ๆ เรื่องนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดเรื่องมาเป็นการย้อนไปในอดีตยุคสมัยโบราณ  โดยพามาให้ชมเจ้านางผู้สูงศักดิ์ได้มาพร้อมข้าทาสบริวารที่ริมฝั่งน้ำ  เพื่อทำการอาบน้ำชำระร่างกาย โดยมีทหารองครักษ์ยืนรักษาความปลอดภัยให้ แต่ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำ  ขบวนของเจ้านางก็ถูกโจมตีโดยเหล่าโจรป่า  ข้าทาสบริวารและองครักษ์ทุกคนถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม  เหลือไว้เพียงตัวเจ้านาง  ที่หัวหน้าโจรป่าหวังจะใช้เรียกค่าไถ่จากเจ้าเมืองรวมถึงสะสางความแค้นกับเจ้าเมืองที่เคยทำไว้กับตน  ก่อนที่จับตัวเจ้านางกลับไปยังซุ้มโจร และด้วยความสวยบวกกับความหื่นของหัวหน้าโจร อีกทั้งยังหวังขึ้นเป็นเจ้าเมืองเสียเอง เจ้านางเลยถูกหัวหน้าโจรจับทำเป็นเมียเป็นรางวัลของการปล้นในครั้งนี้ เมื่อเจ้านางตกเป็นเมียของหัวหน้าโจร  เจ้านางก็ได้ใช้เสน่ห์ทำให้หัวหน้าโจรมีท่าทีอ่อนลง  จนลดการระวัง  เหลือไว้เพีย