ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา


 วิชารักนักศึกษา

          เริ่่มเรื่องมาที่แจ็คและเพื่อนนั่งคุยกันอยู่ใต้ร่มเงาไม้  ก่อนที่"เปิ้ล"แฟนสาวนักศึกษาปี 1 ของแจ็คจะมาหา  พร้อมแนะนำให้รู้จัก"กุ้ง"เพื่อนสาวร่วมชั้นเรียนให้รู้จัก

วิชารักนักศึกษา

หลังจากที่ทั้ง 2 สาวได้จากไป เพื่อนได้บอกกับแจ็คว่า อยากเอาอีน้องกุ้ง  แจ็คเลยบอกว่ากรูก็อยากเอา  แต่อีนี่มันเด็กเรียนมันไม่ยอมคบใครง่าย ๆ หรอก  ฝ่ายเพื่อนแจ็คเลยเสนอแผนการจัดการมอมเหล้าโดยการจัดปาร์ตี้ที่บ้านตน  เพราะพ่อแม่ไม่อยู่บ้านพอดี  แต่ตัวมันต้องเป็นฝ่ายได้เอาก่อนนะ  แจ็คเลยยอมตกลง  เลยทำการไปชวนเปิ้ลแฟนสาวตอนกินข้าวให้มางานปาร์ตี้พร้อมชวนน้องกุ้งมาด้วย

วิชารักนักศึกษา

ซึ่งสาวเปิ้ลก็รับปากว่าจะลองชวนดู  แต่ไม่รู้จะมาหรือเปล่าเพราะอีน้องกุ้งเนี่ยมันเป็นเด็กเรียน  ก่อนกลับแจ็คก็ชวนน้องเปิ้ลให้อยู่ต่อก่อน  แต่สาวเปิ้ลก็ปฏิเสธไปเพราะแม่คอยอยู่ที่บ้าน  แต่สุดท้ายก็ทนลูกอ้อนของไอ้หนุ่มแจ็คไม่ไหว  เลยบอกว่าอยู่แปบเดียวนะ เลยเข้าทางเจ้าหนุ่มแจ็คเลยจัดชุดใหญ่ใส่มิดด้ามกระแทกจนอีน้องเปิ้ลถึงกับตาลอยกันเลยทีเดียว

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วันถัดมา  เพื่อนแจ็คก็ได้มาถามว่าได้บอกแฟนให้ชวนหรือยัง แจ็คจึงว่าบอกแล้ว  ฝ่ายเปิ้ลก็เลยไปชวนน้องกุ้ง  น้องกุ้งก็แบ่งรับแบ่งสู้แต่สุดท้ายก็ตกปากรับคำยอมมาร่วมงาน

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

หลังจากกุ้งกลับมาบ้านก็อาบน้ำพักผ่อนกายา  แต่ระหว่างหลับก็ได้ฝันไปว่ามีคนมาลักหลับเกี่ยวเบ็ดให้จนเสร็จ  ก่อนจะสะดุ้งตื่น  เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรบางอย่างกับชีวิต

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา


เมื่อถึงวันที่นัด 2 หนุ่ม 2 สาวก็ปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยง  โดยเฉพาะน้องกุ้งที่กินเหล้าไปหลายแก้วจนเมา  งานนี้เลยเข้าทางโจร  โดนจัดหนักทันที

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วันต่อมา แจ็คเลยถามเพื่อนว่าจัดหนักน้องกุ้งเป็นยังไงบ้าง  เจ้าตัวก็บิ๊วจนเจ้าแจ็คอยากจะจัดบ้าง  แต่ว่าคราวนร้แผนมอมเหล้าคงใช้ไม่ได้ผลอีกแล้ว  เลยต้องคิดแผนใหม่

วิชารักนักศึกษา

และแผนการที่ว่า คือแทนที่จะมอมเหล้าน้องเหมือนเคย เพราะอีน้องระวังตัวเพราะกว่าพลาดแบบคราวที่แล้ว  แต่หนนี้เปลี่ยนจากเหล้าเป็นใส่ยาปลุกเซ็กในน้ำเปล่าให้กินแทน

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

เมื่อยาออกฤทธิ์อีน้องก็เริ่มมีอาการอยากกินตับกับใครก็ได้  แจ็คเลยไล่เพื่อนให้ออกไปแล้วไม่รอช้าจัดการจู่โจมน้องกุ้งของเราทันที

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วันนึงสาวเปิ้ลแฟนของแจ็ค สังเกตได้ว่าสาวกุ้งเพื่อนสาวหมู่นี้ดูซูบซีดผิดปกติ  สาวกุ้งก็บอกว่าช่วงนี้อ่านหนังสือเตรียมสอบหนัก  สาวเปิ้ลก็ไม่ได้ติดใจอะไรในคำตอบของเพื่อนสาว

 วิชารักนักศึกษา

เมื่อกลับถึงบ้าน สาวเปิ้ลก็จัดการอาบน้ำชำระร่างกาย ก่อนจะหลับไปด้วยความเพลีย แล้วฝันว่าชายปริศนามาเกี่ยวเบ็ดจนอีน้องต้องเด้งรับ  ก่อนจะสะดุ้งตื่นเพราะน้ำแตกไป 1 ดอก(เหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะอาจโดนอะไรซักอย่าง)

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

ต่อมาเมื่อสาวเปิ้ลมาเรียนได้เจอแฟนหนุ่มกับเพื่อน ก็ทักทายปราศัยกันปกติ แต่พอคล้อยหลัง ไอ้เพื่อนตัวแสบ ดันเสนออยากเล่นเซ็กหมู่สวิงกิ้ง  เพิ่มรสชาติ บิ้วจนเจ้าแจ็คเกิดอยากลองขึ้นมาเหมือนกัน  โดยใช้แผนวางยาปลุกเซ็กส์ตามที่เคยทำกันมาก่อน

วิชารักนักศึกษา

งานนี้เลยตกเป็นหน้าที่ของแจ็คที่จะต้องไปชวน 2 สาวมางานปาร์ตี้เซ็กหมู่ที่กำลังจะเกิดขึ้น  ซึ่งทีแรก 2 สาวทำท่าจะปฏิเสธอิดออดนิดหน่อยพอเป็นพิธี  แต่ 2 สาวน่าจะรู้ว่าจะโดนอะไรเลยตกปากรับคำเข้าร่วมปาร์ตี้เล็ก ๆ ของไอ้แจ็คและเพื่อนจนได้

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

ตัดมาที่งานปาร์ตี้ 2 สาวแค่อิดออดนิดหน่อย  แต่เพราะเจอยาปลุกเซ็กส์เข้าไป เพียงแปรบเดียว ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทาง  งานเซ็กส์หมู่วิชารักนักศึกษาอีกหนึ่งบทเรียนก็ได้เริ่มต้นขึ้นกันอย่างร้อนแรง  ก่อนจะส่งท้ายกันแบบหมดเรี่ยวแรงกคาโซฟากันทั้ง 4 คน  เป็นอันจบคอร์สวิชา  ได้เก็บหน่วยกิตกันจนตัวเบากันทุกคน

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา

วิชารักนักศึกษา



ดูออนไลน์เต็มเรื่องกดที่นี่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปิดบริสุทธิ์เด็กไทย วัยใสใสหัวใจอยากโดน!!!

เรื่องย่อ… หนังไทยแนวฮาร์ดคอร์น่าจะเป็นเรื่องแรก ๆ ของเมืองไทยที่มีการสัมภาษณ์นักแสดง คู่แรกอีน้องน่ารักหุ่นมินิจิ๋มขนยังรำไร   ตอนคุยกันนี่อารมณ์ขี้เล่นใจกล้ายิ้มง่ายสดใส  ถึงเวลาทำงานน่าจะจับคู่ผิดไปหน่อย อีกทั้งเล่นกันกลางแจ้งอีน้องเลยอิดออดกันหน่อยก่อนตัดไปแบบงง ๆ  คู่ที่สองนี่เข้าขั้นอีหนูอยากลอง  อาจเพราะถูกใจฝ่ายชายเลยออกอาการอยากลองของ ถึงเวลาเสียบอีหนูมีสะดุ้งเพราะเล่นแรงซะหัวสั่นหัวคลอน  แรกก็คลางเบา ๆ หลัง ๆ สงสัยลืมตัวเสร็จแล้วยังมาสัมภาษณ์ความรู้สึกหลังจากโดนเปิดซิง  คู่ที่สามอีน้องฟันกระต่ายคนนี้จัดแรงเพราะน่าจะประสบการณ์เยอะ  จัดกับพี่เคราเล่นซะพี่แกแทบไม่ต้องทำอะไรเลย  อีหนูจัดให้แบบเจนสังเวียน  คู่สุดท้ายเป็นไฮไลท์เพราะอีน้องน่ารักหุ่นดีมาก ถามทีแรกก็อายหน่อย หลัง ๆ น่าจะเริ่มมีอารมณ์คนถามเลยขอลองมันซะเลย  หนำซ้ำแตกใส่อีน้องซะเยอะเลย สงสัยจะเสียวจัด ดูหนังแบบเต็มเรื่องกันได้เพียง คลิกที่นี่ 

เจ้านาง...นางพญากระหายสวาท

          หนังไทยแนวสยองขวัญอีโรติค ที่รวบรวมดาราระดับแม่เหล้กขวัญใจหนุ่ม ๆ มาเป็นการเฉพาะ  แต่ต้องแจ้งเตือนกันก่อนล่วงหน้า  ใครไม่ชอบหนังแนวเลือดสาด  แนะนำข้ามเรื่องนี้ไป  แต่ถ้าชอบนางเอกสวย ๆ นมใหญ่ ๆ เรื่องนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง เปิดเรื่องมาเป็นการย้อนไปในอดีตยุคสมัยโบราณ  โดยพามาให้ชมเจ้านางผู้สูงศักดิ์ได้มาพร้อมข้าทาสบริวารที่ริมฝั่งน้ำ  เพื่อทำการอาบน้ำชำระร่างกาย โดยมีทหารองครักษ์ยืนรักษาความปลอดภัยให้ แต่ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำ  ขบวนของเจ้านางก็ถูกโจมตีโดยเหล่าโจรป่า  ข้าทาสบริวารและองครักษ์ทุกคนถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม  เหลือไว้เพียงตัวเจ้านาง  ที่หัวหน้าโจรป่าหวังจะใช้เรียกค่าไถ่จากเจ้าเมืองรวมถึงสะสางความแค้นกับเจ้าเมืองที่เคยทำไว้กับตน  ก่อนที่จับตัวเจ้านางกลับไปยังซุ้มโจร และด้วยความสวยบวกกับความหื่นของหัวหน้าโจร อีกทั้งยังหวังขึ้นเป็นเจ้าเมืองเสียเอง เจ้านางเลยถูกหัวหน้าโจรจับทำเป็นเมียเป็นรางวัลของการปล้นในครั้งนี้ เมื่อเจ้านางตกเป็นเมียของหัวหน้าโจร  เจ้านางก็ได้ใช้เสน่ห์ทำให้หัวหน้าโจรมีท่าทีอ่อนลง  จนลดการระวัง  เหลือไว้เพีย

กว่าหนูจะรู้เสียว

          หนังไทยเรื่องเด็ดที่อย่ากแนะนำ เปิดเรื่องมาที่" หมวยเล็ก "  ด้วยความที่ถูกป๊าสั่งว่าห้ามออกไปไหน  เลยต้องสิงตัวเองอยู่ในห้อง  แต่ด้วยความที่ไม่มีอะไรทำ  น้องหมวยเล็กเราก็เลยช่วยตัวเองฆ่าเวลาแก้เซ็ง ตัดมาอีกเหตุการณ์นึง " อ่้อม "เพื่อนสนิทของหมวยเล็กก็ได้เดินทางมายังบ้านของหมวยเล็ก  โดยเจอกับป๊าของหมวยเล็ก  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าหมวยเล็กอยู่บนห้องขึ้นไปหาได้ตามสบายเลย  เมื่ออ้อมขึ้นมาหาหมวยเล็กที่ห้อง  หมวยเล็กก็ได้ถามไปอ้อมว่าได้เอาของที่สั่งมาด้วยหรือเปล่า  ซึ่งของที่หมวยเล็กสั่งให้เอามาก็คือ จู๋เทียมขนาดเขื่อง ว่าแล้วสองสาวผู้อยากรู้จักความเสียวก็เลยร่วมด้วยช่วยกันบรรจงใช้งาน จู๋เทียมกันอย่างแข็งขัน ขณะที่สองสาวจวนจะขึ้นสวรรค์อยู่รำไร  อยู่ ๆ ป๊าก็มาเคาะประตูเรียกหมวยเล็ก ทำให้ 2 สาวต้องรีบแต่งตัว  โดยอ้อมแกล้งทำเป็นหลับแล้วเอาจู๋เทียมซ่อนไว้  ส่วนหมวยเล็กก็ไปเปิดประตู  ก่อนที่ป๊าจะบอกว่าให้ไปเก็บบิลลูกค้า  โดยจะให้คนงานขับรถไปให้ ตัดมาที่คนงาน นายคนนี้มีชื่อว่า" ชัย "  เป็นคนงานที่มีงานอดิเรกย